Top 6 trang bán hàng dành cho local brands & nhà thiết kế thời trang Vietnam | ToplistVietnam

Trang bán hàng top 6 nhà thiết kế thời trang và thương hiệu nội địa hàng đầu Việt Nam được liệt kê trên ToplistVietnam.
Trang bán hàng top 6 nhà thiết kế thời trang và thương hiệu nội địa hàng đầu Việt Nam được liệt kê trên ToplistVietnam.
Trang bán hàng top 6 nhà thiết kế thời trang và thương hiệu nội địa hàng đầu Việt Nam được liệt kê trên ToplistVietnam.
Trang bán hàng top 6 nhà thiết kế thời trang và thương hiệu nội địa hàng đầu Việt Nam được liệt kê trên ToplistVietnam.
Trang bán hàng top 6 nhà thiết kế thời trang và thương hiệu nội địa hàng đầu Việt Nam được liệt kê trên ToplistVietnam.
Trang bán hàng top 6 nhà thiết kế thời trang và thương hiệu nội địa hàng đầu Việt Nam được liệt kê trên ToplistVietnam.

Sau đây là những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam dành cho các thương hiệu thời trang thiết kế, phụ kiện, nước hoa uy tín. Trên các sàn giao dịch đều có các local brand Việt Nam uy tín, bán sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình với giá cả hợp lý.

1. Favor.vn – Designer Fashion, Shoes, Bags, Accessories Marketplace

Favor.Vn là sàn thương mại điện tử dành cho các thương hiệu thời trang trong nước, phụ kiện thời trang, hàng thời trang thiết kế và nước hoa cao cấp được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2021.

Favour sẽ chỉ bán gói thành viên trong thời gian dịch Covid-19, không tính phí theo từng đơn hàng/sản phẩm. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho một thương hiệu địa phương phát triển và mở rộng thị trường của mình đồng thời thuê mặt bằng vật lý. Giảm chi phí không gian và nhân sự trong khi mở rộng sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu.

Đăng ký tài khoản người bán tại Favor: TẠI ĐÂY

2. Shopee

Shopee là kênh thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay, có lượng người truy cập và sử dụng nhiều nhất. Kết hợp Shopee và Facebook sẽ cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và mở rộng mạng lưới bán hàng của mình.

Sau đây là những đặc điểm của kênh bán hàng Shopee:

  • Chi phí bán hàng: Đăng tin bán hàng không tốn nhiều chi phí (trừ mua gói khuyến mãi hoặc chạy quảng cáo trên shopee).
  • Đối tượng bán hàng: Kênh bán hàng này phù hợp với cả những người mới kinh doanh online và những người đã kinh doanh lâu năm, có tên tuổi và thương hiệu.
  • Tính cạnh tranh cao do Shopee là kênh thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang, đặc biệt là quần áo.
  • 3. Sendo

    Sàn thương mại điện tử Sendo có các tính năng sau:

  • Chi phí bán hàng: Chủ shop phải trả phí mở tài khoản bán hàng Sendo.
  • Người bán mục tiêu: Thích hợp cho những người mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến và chưa xác định được thị trường và cơ sở khách hàng chính của mình.
  • Mức độ cạnh tranh của Sendo thấp hơn so với Facebook và Shopee nhưng lượng khách hàng mới cũng sẽ giảm.
  • 4. Lazada

    Trước Shopee, Lazada được coi là một nền tảng thương mại điện tử khổng lồ. Mặc dù thế mạnh của Lazada không phải là thời trang nhưng mảng kinh doanh quần áo này vẫn là một lựa chọn khả thi do có lượng khách hàng ổn định.

    Sau đây là những lợi ích khi bán quần áo trên sàn thương mại điện tử Lazada:

  • Chi phí bán hàng: Chủ cửa hàng cũng phải trả phí để mở tài khoản bán hàng. Tuy nhiên, Lazada cung cấp chiết khấu hoa hồng cao cho những người bán giữ cửa hàng của họ trên trang web trong một thời gian dài hơn.
  • Phù hợp với chủ shop đã kinh doanh lâu năm, có lượng khách ổn định, muốn mở rộng thị trường.
  • Khả năng cạnh tranh: Do không có lợi thế về thời trang nên các shop online mở trên Lazada không phải cạnh tranh gay gắt mà vẫn giữ được lượng khách hàng ổn định.
  • 5. Tiki

    Tiki là kênh bán quần áo online mới nổi lên trong thời gian gần đây. Đây là một nhà bán lẻ quần áo trực tuyến nổi tiếng, đồng thời cũng bán sách và đồ gia dụng. Mặt hàng quần áo mới được mở bán trên Tiki trong những năm gần đây nên mặt hàng quần áo Tiki vẫn xếp sau 3 trang trên.

    Cửa hàng quần áo trực tuyến của Tiki sẽ bao gồm các tính năng sau:

  • Chi phí bán hàng: Để mở cửa hàng trực tuyến tại Tiki, chủ cửa hàng phải trả một khoản phí.
  • Phù hợp với chủ shop đã kinh doanh lâu năm, có lượng khách ổn định, muốn mở rộng thị trường.Những shop mới mở, muốn tăng độ nhận diện cũng có thể lựa chọn kênh này.
  • Cửa hàng quần áo trực tuyến của Tiki cũng như Lazada có mức độ cạnh tranh thấp do thời trang không phải là sản phẩm thế mạnh của website này.
  • 6. FEROSH

    FEROSH – website thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào phân khúc này – Một sản phẩm chứa đựng đầy tâm huyết của chúng tôi – được khơi nguồn từ sự trân trọng tính nghệ thuật trên trang phục và mong muốn tạo ra một địa điểm mua sắm tin cậy cho các sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp.

    FEROSH cung cấp các sản phẩm thời trang do các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam trực tiếp thiết kế cho những khách hàng muốn khẳng định vị thế và phong cách cá nhân trong xã hội thông qua trang phục. Với định vị và tiềm năng của mình trong lĩnh vực thời trang và công nghệ, công ty luôn nỗ lực cung cấp một môi trường trực tuyến trực quan và chuyên nghiệp, không chỉ truyền cảm hứng cho khách hàng mà cả các nhà thiết kế trên cơ sở nhất quán. Thăm nom. Chúng tôi muốn trở thành kênh phân phối trực tuyến các sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp hàng đầu Việt Nam!

    Related Posts

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *